คะแนนสูงสุด
After I Was Reborn, I Became the Petite in the Hands of Powerful Ministers – เกิดใหม่ทั้งทีดันเป็นคนโปรดของเสนาบดีซะงั้น Average 3 / 5 out of 1
ความนิยมอันดับ
N/A, it has 533 views
ชื่ออื่นๆ
After I Was Reborn, I Became the Petite in the Hands of Powerful Ministers – เกิดใหม่ทั้งทีดันเป็นคนโปรดของเสนาบดีซะงั้น, Chongsheng Hou Wo Chengle Quanchen De Zhangzhong Jiao, Chóngshēng Hòu Wǒ Chéngle Quánchén De Zhǎngzhōng Jiāo, Sau Khi Sống Lại, Ta Trở Thành Kiều Thê Của Quyền Thần, 重生后我成了权臣的掌中娇
ผู้แต่ง
ผู้วาด
หมวดหมู่
ประเภท
Manhua
ปล่อยวันที่
สถานะ
OnGoing
เนื้อเรื่อง

เรื่องย่อ After I Was Reborn, I Became the Petite in the Hands of Powerful Ministers – เกิดใหม่ทั้งทีดันเป็นคนโปรดของเสนาบดีซะงั้น มังงะแปลไทย

Nanbaoyi เติบโตขึ้นมาจากอาหารหยกผ้าหนุ่มไม่ได้คาดหวังว่าจะแต่งงานกับมนุษย์ที่ไร้มนุษยธรรมล้มลงที่บ้านคนแตกสลายเสียชีวิตอย่างน่าเศร้า หลังจากผ่านไปชั่วชีวิต เ
ธอก็กัดผ้าเช็ดหน้าผืนเล็กๆ ของเธอแล้วลูบเธอให้ลูกชายผู้ต่ำต้อยในบ้าน มีเพียงเธอเท่านั้นที่รู้ ดูเหมือนว่าจะเป็นชายหนุ่มที่หลงทาง ในที่สุดการปักผ้าในอนาคต
พลังที่จะตกลงไปในโลก ทันทีที่เธอเปลี่ยนสิ่งเล็กๆ น้อยๆ เธอก็ยกย่องความชอบธรรมและความอ่อนน้อมถ่อมตนของเธอไปสู่อนาคต แต่เขาเป็นเหมือนดอกไม้ของดินขาว
มักไม่เคารพความรักของเธอ ในที่สุดเธอก็ท้อใจที่จะจับต้นขาของเธอรัฐมนตรีผู้ดุร้ายของ Hech จู่ๆก็ละทิ้งสามีที่เธอเลือกไว้พร้อมกับเอนตัวลงบนเตียงปักผ้ายืดขาอย่างเกียจคร้าน
“สันติภาพ สองพี่น้องกอดคุณไว้… … “